๑۩۞۩๑ Chào mừng bạn đến với Diễn Đàn ☼—Forum CỘNG ĐỒNG TEEN VIỆT ™ ๑۩۞۩๑
» Nếu đây là lần đầu tiên bạn tham gia diễn đàn, xin mời bạn xem phần Hướng Dẫn để biết cách dùng diễn đàn.» Để có thể tham gia thảo luận, các bạn phải đăng ký làm thành viên, Click Vào Đây Để Đăng Ký. » Nếu bạn đã có tài khoản mà đăng nhập không được hoặc quên mật khẩu, Click Vào Để Đây làm theo hướng dẫn.
Yamaha FZ-S 2011 về Việt Nam giá 4.300 USD
Tue Oct 04, 2011 5:49 pm
k có gì là tất cả............
Mái Nhà Tình Bạn - Mr.Anh Vũ
Hiện đang:
Số Bài : 483 Money : 913 Được Cám Ơn : 103 Sinh Nhật : 14/10/1993 Tham gia ngày: : 04/10/2011 Tuổi : 30 Đến từ : Vũng Tàu Châm ngôn sống : k có gì là tất cả............
Tiêu đề: Yamaha FZ-S 2011 về Việt Nam giá 4.300 USD
Tiêu đề:
Yamaha FZ-S 2011 không chỉ sở hữu bộ tem thời trang mới, mà còn có động cơ mạnh mẽ hơn với hệ thống phun xăng điện tử
Cũng như Yamaha YZF-R15 v2.0, Yamaha FZ-S 2011 được Yamaha Ấn Độ làm mới với nhiều chi tiết thiết kế mới lạ và độc đáo. Vẻ ngoài bắt mắt của dòng naked-bike hạng nhỏ này tiếp tục được nhà sản xuất tăng thêm “ma lực” hấp dẫn với bộ tem thời trang. Nhược điểm bánh nhỏ, có độ an toàn thấp khi ôm cua ở tốc độ cao của FZ-S đã được nhà sản xuất khắc phục khi trang bị cho mẫu xe này lốp tâm ngang bản rộng có kích thước 140/60-17. Chính lốp bản rộng này giúp cho chiếc xe trông khoẻ khoắn, gân guốc như những mẫu naked-bike tầm trung hơn. Đó cũng chính là bùa mê giúp người cầm lái cảm thấy tự tin hơn, khi mà dạng lốp này có khả năng chịu lực nén tốt và độ bám đường cao.
Giảm xóc trước vẫn là kiểu đảo ngược upside down có Ø41mm, với hành trình 130mm, giúp xe vận hành êm ái hơn khi đi vào những đoạn đường gồ ghề. Giảm xóc sau dạng monosock được “mông má” lại với hành trình 120mm. Theo nhà sản xuất, với hành trình này, xe vận hành ổn định hơn. Một cải tiến mới đem lại lợi ích lớn cho người sử dụng là bộ phanh đĩa sử dụng cho bánh trước có kích thước giảm còn Ø267mm, giúp người lái dễ dàng phanh và điều khiển xe hơn. Hệ thống đồng hồ hiển thị tốc độ, nhiên liệu, vòng tua máy hoàn toàn bằng LCD, những chi tiết đồng hồ cơ hoàn toàn biến mất.
Cũng như phiên bản năm 2010, Yamaha FZ-S phiên bản 2011 sở hữu động cơ làm mát bằng gió 4 thì với dung tích xi-lanh 150cc. Động cơ của FZ-S có công suất 14 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,6 Nm tại 6.000 vòng/phút. Trọng lượng chỉ khoảng 126 kg nên xe di chuyển và vận hành khá nhẹ nhàng, không làm người lái tốn nhiều sức ở những con phố đông đúc. Ống xả dạng Midship đặc chế cho thị trường Ấn Độ đạt chuẩn quốc tế, có độ ồn không cao sẽ khiến một số bạn trẻ mê tốc độ, thích những những tiếng pô trầm hùng để người đi đường ngoái nhìn sẽ thất vọng, nhưng với những ai thích sự trầm tĩnh thì hẳn sẽ rất thích thú. Nó khiến người cầm lái khỏi phải ái ngại khi đón nhận những ánh mắt khó chịu của người đi đường. Hệ thống đèn chiếu sáng trước của FZ-S 2011 cũng được làm mới. Với hệ thống đèn pha phản xạ đa diện (multi reflector), đèn pha của FZ-S 2011 có tầm chiếu sáng rộng hơn đèn pha của phiên bản cũ. Một nhược điểm lớn nhất ở phiên bản mới FZ-S 2011 là bình xăng 16 lít được “cắt gọn” thành 12 lít. Tuy nhiên, với độ tiêu hao trung bình từ 38-42km/lít thì người cầm lái vẫn vi vu được đoạn đường dài gần 400km mới phải tiếp nhiên liệu.
Yamaha FZ-S 2011 có 4 màu sơn trẻ trung, năng động, đó là màu xanh-đen, trắng-đỏ, vàng-đen và đen ánh gold. Xe đang được bán trên thị trường với giá 4.300 USD.
* Bài viết sưu tầm nên ghi rõ nguồn hoặc viết (ST). * Không dùng những ngôn từ thiếu lịch sự. * Tránh spam nhảm những chủ đề không liên quan. * Bấm nút A/a bên góc phải nếu gặp vấn đề khi chèn hình vui. * Nếu thấy bài viết hay, hãy bấm nút để khích lệ người viết. Yêu cầu viết tiếng Việt có dấu.